Next Media sở hữu bản quyền AFF Cup 2020

Sáng 27-4, Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã công bố sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình AFF Suzuki 2020 ở Việt Nam, Myanmar, Lào và Campuchia.

Next Media sở hữu bản quyền AFF Cup 2020 - Ảnh 1.

Anh Đức (trái) và Văn Quyết ăn mừng vô địch AFF Cup 2018 – Ảnh: N.K

Theo đó, gói bản quyền mà Next Media mua từ đơn vị nắm bản quyền toàn cầu – Lagardere Sports bao gồm cả hình thức miễn phí và trả tiền trên tất cả các hạ tầng: mặt đất, cáp, vệ tinh, Internet, IPTV, di động, phát thanh, trình chiếu công cộng.

Do đó, Next Media toàn quyền phân phối lại cho các đối tác tại 4 thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar. Tuy giá trị của bản hợp đồng độc quyền này không được tiết lộ nhưng được cho là không dưới 5 triệu USD.

AFF Suzuki Cup 2020 là giải đấu quan trọng nhất trong năm của bóng đá Đông Nam Á nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng. Vì thế, Next Media đã nỗ lực đem giải đấu về phát sóng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở 3 thị trường khác trong khu vực.

Tính tới thời điểm hiện tại, Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình tại nhiều quốc gia nhất Đông Nam Á. Riêng ở thị trường Việt Nam, Next Media cũng là đơn vị đầu tiên sở hữu trọn vẹn bản quyền truyền hình AFF Suzuki Cup 2020 trên tất cả các hạ tầng và nền tảng phát sóng.

Điều này đồng nghĩa người xem có thể tiếp cận giải đấu một cách thuận tiện, nhanh chóng và gần gũi nhất thông qua mọi phương tiện mà họ đang sở hữu. Ở phần trực tiếp giải đấu tại nơi công cộng, Next Media khẳng định sẽ bảo vệ trọn vẹn bản quyền giải đấu.

 
Next Media sở hữu bản quyền AFF Cup 2020 - Ảnh 2.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc (trái) và HLV Park Hang Seo nâng Cúp vô địch AFF Cup 2018 – Ảnh: N.K

Ông Nguyễn Trung Kiên – Tổng giám đốc Next Media cho biết: “AFF Cup luôn là giải đấu nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ trong khu vực. Vì vậy, Next Media đã nỗ lực để đưa giải đấu đến với 4 quốc gia gồm Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar. Với kinh nghiệm sản xuất và truyền thông đã được khẳng định trong nhiều năm qua, chúng tôi sẽ mang đến những trải nghiệm bóng đá tuyệt vời nhất đến với người hâm mộ của các nước”.

Với mong muốn phục vụ nhu cầu của người hâm mộ khắp cả nước, Next Media cho biết sẽ nỗ lực phân phối giải đấu tới số đông các kênh truyền hình, các website, các dịch vụ nội dung trên di động.

AFF Cup 2020 dự kiến diễn ra từ tháng 10 tới tháng 12 – 2020. Đây là giải đấu quốc tế duy nhất trong năm 2020 của đội tuyển Việt Nam và cũng là cơ hội lớn cho thầy trò HLV Park Hang Seo bảo vệ ngôi vô địch.

Theo NGUYÊN KHÔI

https://thethao.tuoitre.vn/next-media-so-huu-ban-quyen-aff-cup-2020-20200427082826516.htm
2,081 views

Chương trình Giữ trọn lời thề

Bảng giá quảng cáo và dịch vụ 2024

Chương trình Phát thanh

Hộp thư góp ý

Cổng thông tin Chuyển đổi số Bình Thuận

Chuyển đổi số

Liên kết website

Thông tin cần biết